Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Từ khóa ấn tượng giúp trang web lên hạng.- dich vu seo can tho

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi consongnho, 29 Tháng một 2016.

  1. consongnho Member

    HÃY SỞ HỮU MỘT TỪ KHÓA TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG - MỘT TỪ KHÓA ẤN TƯỢNG SẼ TỐT HƠN MỘT TỪKHÓA PHỔ BIẾN
    [IMG]

    Keywords – Từ khóa được hiểu như một từ hay một cụm từ mà người dùng internet sử dụng để tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của họ trên Internet thông qua các công cụ tìm kiếm. Vì vậy việc xác định được đúng từ khóa là một công việc rất hữu ích góp phần không nhỏ vào kết quả tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp trong kế hoạch SEO.

    Trên internet có rất nhiều phương pháp và công cụ hỗ trợ tìm kiếm và xác định từ khóa để thực hiện SEO: Google keywords Planner, Google keywords tool, Wordstream Keyword Tool, Keyword Eye... kết quả thu được sẽ là một danh sách rất nhiều từ khóa có độ cạnh tranh từ cao cho đến thấp, và việc lựa chọn từ khóa trong danh sách kết quả đó có thể làm chúng ta phân vân khó đưa ra quyết định.

    Việc xác định từ khóa nên được nhìn nhận theo một quan điểm khác, từ khóa cần được xây dựng có hệ thống và chiến lược phát triển trong dài hạn xuyên suốt quá trình SEO, để có thể đạt được kết quả hiển thị từ khóa trên công cụ tìm kiếm như mong muốn cần phải trả lời được khái niệm What – Where và Who.

    WHAT
    + Khách hàng mục tiêu sẽ sử dụng từ khóa nào khi có nhu cầu về sản phẩm.
    + Tiêu đề của website nên viết như thế nào để thu hút khách hàng click chuột.
    + Dòng mô tả ngắn gọn của website hiển thị trên search engine gây ấn tượng gì với khách hàng.

    WHERE
    + Từ khóa được bố trí như thế nào để Search Engine có thể nhìn thấy website nhanh nhất.
    + Khách hàng tìm kiếm website từ thiết bị gì?
    + Từ địa phương có ảnh hưởng gì đến cách tìm kiếm của khách hàng mục tiêu.

    WHO - xác định thuộc tính của khách hàng mục tiêu
    + Tuổi tác, giới tính, khu vực.....
    + Mật độ sử dụng Internet.
    + Hoạt động thường xuyên trên Internet là gì?

    => Tùy vào từng sản phẩm mà khách hàng mục tiêu sẽ tìm kiếm vào thời điểm khác nhau theo nhu cầu. Vì nhu cầu tìm kiếm của khách hàng tiềm năng thường không được xác định mục tiêu rõ ràng từ lúc ban đầu, họ có thể lướt internet và tìm kiếm một số từ khóa ở mức độ liên quan nhưng chưa đáp ứng chính xác nhu cầu họ mong muốn cụ thể, sẽ có cơ hội thành công nếu chúng ta xuất hiện trên màn hình khách hàng trước đối thủ cạnh tranh.

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - Thời sự vn - khóa hoc photoshop - phòng khám phụ khoa ở tphcm với công nghệ mới nhất - phòng khám đa khoa chuyên phá thai an toàn ở tphcm - kham phu khoa nhanh chóng, chất lượng - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay