Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Tìm hiểu hai hình thức quảng cáo trên Google và quảng cáo Facebook phần 1

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi nguyenthuat111, 21 Tháng tư 2016.

  1. nguyenthuat111 New Member

    Quảng cáo google hay quảng cáo facebook đã trở nên quá phổ biến trong hoạt động kinh doanh trực tuyến. Gần đây, các trang quảng cáo trực tuyến phát triển rầm rộ nhất là hai trang quảng cáo google và facebook.
    Có thể thấy rằng nếu lựa chọn hình thức quảng cáo giá rẻ các bạn đều lựa chọn hình thức quảng cáo trên facebook. Tuy nhiên tại sao google ads lại phát triển mạnh như thế. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của từng hình thức quảng cáo này bạn nhé.
    1.Nhắm mục tiêu theo keyword

    Khi tiến hành quảng cáo trên Google ads thì đẩu tiên bạn sẽ được lựa chọn các từ khóa các từ mô tả tìm kiếm mà người dùng mô tả sản phẩm – dịch vụ trên google. Vì vậy mà quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị khi người dùng có nhu cầu mua sản phẩm. Điều này giúp bạn tối ưu được chi phí quảng cáo.
    [IMG]
    Còn quảng cáo trên facebook thì chúng ta không thể thực hiện lựa chọn từ khóa, tuy nhiên bạn sẽ có ít đối thủ cạnh tranh hơn và bạn dễ dàng khai thác thị trường. Trong khi đó, nếu thị trường cạnh tranh cao bạn sẽ phải gồng lên để chiến đấu với trên dưới 10 đối thủ nếu bạn lựa chọn quảng cáo trên google.
    2.Mục tiêu nhắm đến theo nhân khẩu học

    Hình thức quảng cáo trên facebook có sẽ giúp bạn hiển thị mẩu quảng cáo trên 1 tỷ người dùng facebook dựa trên các đặc điểm như giới tính, tuổi tác, sở thích,...mà bạn lựa chọn. Trong khi đó quảng cáo google cũng vừa mới cập nhật các tính năng tương tự trên mạng hiển thị. Tuy nhiên tại Việt Nam còn hạn chế rất nhiều.
    3.Chi phí quảng cáo

    Cả 2 hình thức quảng cáo này đều áp dụng CPC để thu phí quảng cái. Bạn sẽ phải trả chi phí khi người dùng click vào quảng cáo.
    Một số lĩnh vực hot có khi phải trả đến 20 – 50k cho một lượt click nếu là quảng cáo google. Trong khi đối với facebook bạn chỉ phải trả 100 – 2000đ cho 1 click.
    Nguyên nhân có sự chênh lệch này là do quảng cáo Google sẽ hiển thị khi ai đó tìm kiếm từ khóa đã được mua từ trước còn quảng cáo facebook lại được hiển thị tại những vị trí có sẵn trên facebook cho những người dùng là khách hàng mục tiêu mà bạn hướng tới.

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - khóa hoc photoshop - phòng khám đa khoa chất lượng cao TPHCM - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay