Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Thực phẩm tăng cân cơ dành cho những anh chàng tập tạ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi vietphapnew, 10 Tháng sáu 2016.

  1. vietphapnew Member

    Sữa tăng cân cơ luôn là yếu tố quan trọng quyết định lớn đến những anh chàng muốn tăng cân cơ, bên dưới đây là những thực phẩm tăng cân cơ tốt mà bạn nên tham khảo nhé.

    1 . Trứng.
    – Trứng là một trong những loại sản phẩm chức năng lành mạnh và bổ dưỡng tốt lắm trên. Trứng giàu với các vitamin, khoáng chất, chất cân nặng lành mạnh. Trứng rất giàu protein, nhưng lòng trắng trứng là protein gần như tinh khiết.
    – Hàm lượng Protein: 35% lượng calo trong toàn bộ một số hiệu quả trứng. một số hiệu quả trứng lớn chứa 6 gam protein, với 78 calo
    [IMG]

    2. Hạnh nhân.
    – Hạnh nhân là một ai phổ biến của hạt cây. Nó hoàn thành được bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng, bao gồm chất xơ, vitamin E, mangan và magiê.
    – Hàm lượng Protein: 13% lượng calo. 6 gram mỗi 1 ounce (28 g), với 161 calo.
    3. Ức gà.
    – Ức gà là 1 bên trong những thực phẩm chức năng giàu protein phổ biến rất tốt cho người tập thể hình ,phần lớn lượng calo bên trong nó đến từ protein.
    – Hàm lượng Protein: 80% lượng calo. một số ức gà không da chứa 53 gram, với chỉ 284 calo.
    4. Yến mạch.
    – Yến mạch là 1 bên trong các nào ngũ cốc lành mạnh tốt lắm trên hành tinh. Nó chứa rất nhiều chất xơ lành mạnh, magiê, mangan, thiamin (vitamin B1) và một số chất dinh dưỡng khác.
    – Hàm lượng Protein: 15% lượng calo. Nửa cốc yến mạch thô chứa 13 gram, với 303 calo
    5. Phô mai.
    – Pho mát là một ai thực phẩm chức năng rất ít chất béo Phù và calo. Nó chứ nhìu lắm canxi, phốt pho, selen, vitamin B12, riboflavin (vitamin B2) và các chất dinh dưỡng khác nhau.
    – Hàm lượng Protein: 59% lượng calo. 1 cốc (226 g) phô mai với 2% chất béo quá cỡ chứa 27 gram protein, với 194 calo
    6. Sữa chua Hy Lạp.
    – Sữa chua Hy Lạp hay còn gọi là Yaua.Nó có vị rất ngon, có một số kết cấu kem, cao ở có nhiều chất dinh dưỡng.
    – Hàm lượng protein: sữa chua Hy Lạp không mập thù lù có protein ở mức 48% lượng calo. 1 170 gram có 17 gram protein, chỉ với 100 calo
    7. Sữa.
    – Sữa là thức uống nước dinh dưỡng cao, nhưng rắc rối là con người không dung nạp với nó vì xuất xứ đường bên trong đó. tuy nhiên , nếu bạn chịu đựng sữa và thích uống nó sữa có thể là 1 nguồn tuyệt vời của protein chất lượng cao. Sữa có chứa một chút của hầu hết các chất dinh dưỡng duy quá tốt nên lưu ý thiết cho cơ thể người . Nó đặc biệt giàu canxi, phốt pho và riboflavin (vitamin B2).
    – Hàm lượng Protein: 21% lượng calo. một cốc sữa nguyên chất có chứa 8 gam protein, với 149 calo.
    8. Bông cải xanh.
    – Bông cải xanh là một số thực vật vô cùng Sức khỏe , giàu vitamin C, vitamin K, chất xơ và kali.Bông cải xanh cũng hoàn thành được nạp với các chất dinh dưỡng hoạt tính sinh học khác nhau cho là giúp gọi vệ chống lại mắc bệnh ung thư,nó chứa lượng protein cao so với hầu hết các loại rau.
    – Hàm lượng Protein: 20% lượng calo. một số chén bông cải xanh cắt nhỏ (96 gam) có chứa 3 gam protein, với chỉ 31 calo.
    9. Bò nạc.
    – con bò nạc là rất giàu protein, và cũng có vị rất ngon. Nó bổ sung với sắt cao sinh học, vitamin B12 và nhìu lắm chất dinh dưỡng khác.
    – Hàm lượng Protein: 53% lượng calo. 85g con bò nấu với 10% chất béo quá cỡ chứa 22 gram protein, với 184 calo.
    10. Cá ngừ.
    – Cá ngừ là một số nào rất phổ biến của cá. Nó thấp chất mập và calo, vì vậy những là sao chúng ta đang nên ở nó chủ yếu chỉ là protein. Giống như các loài cá khác, cá ngừ cũng rất cao bên trong các chất dinh dưỡng thể hình tăng cân khác nhau và chứa một số tiền khá axit béo phì omega-3.
    Hàm lượng Protein: 94% lượng calo, cá ngừ đóng hộp, có chứa 39 gram protein, chỉ với 179 calo.

    [IMG]
    11. Quinoa.
    – Quinoa là 1 ai hạt mà hiện tại là một bên trong những siêu sản phẩm thực phẩm chức năng phổ biến rất tốt trên thế giới. Nó rất nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất xơ, các chất chống oxy hóa.
    – Hàm lượng Protein: 15% lượng calo. 1 cốc (185 g) nấu chin, chứa 8 gam, với 222 calo.
    12. sản phẩm whey gold standard Protein.
    – Khi bạn bận rộn với công vấn đề không thể nào nấu ăn, bổ sung whey gold standard protein có thể có ích. sữa tăng cơ whey là một số ai protein chất lượng cao từ các thực phẩm chức năng từ sữa, chứng minh là rất hiệu quả trong vấn đề xây dựng khối lượng cơ, và whey gold standard giá rẻ có thể giúp sụt giảm Cân .
    – Hàm lượng protein: Khác nhau giữa các nhãn hiệu, có thể 90% lượng calo, với 20-50 gram protein mỗi lần dung.
    13. Đậu lăng.
    – Đậu lăng là một người nào cây họ đậu có nhiều chất xơ, magiê, kali, sắt, folate, đồng, mangan và các chất dinh dưỡng khác nhau.. Đậu lăng là một phía trong những nguồn nhất thế giới của protein thực vật, và là 1 sản phẩm tuyệt vời cho người ăn chay.
    – Hàm lượng Protein: 27% lượng calo. 1 cup (198 g) đậu lăng luộc chứa 18 gram, với 230 calo.
    14. Bánh mì Ezekiel.
    – Bánh mì Ezekiel khác với hầu hết bánh mì khác. Nó đạt được Sử dụng bằng ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu hữu cơ và nảy mầm, bao gồm cả hạt kê, lúa mạch, đánh vần, lúamì, đậu nành và đậu lăng.So với hầu hết bánh mì, bánh mì Ezekiel là rất giàu protein, chất xơ và chất dinh dưỡng khác nhau.
    – Hàm lượng Protein: 20% lượng calo. một số lát chứa 4 gram, với 80 calo.
    15. Hạt bí ngô.
    – Bí ngô chứa hạt ăn đạt được nói là hạt bí ngô là cực kỳ cao chất dinh dưỡng, bao gồm sắt, magiê và kẽm.
    – Hàm lượng Protein: 14% lượng calo. số ít ounce (28 g) chứa 5 gram protein, với 125 calo .
    16. Úc gà tây.
    – Nó bao gồm chủ yếu là protein, có rất ít chất béo phì và calo. Nó cũng có vị rất ngon.
    – Hàm lượng Protein: 70% lượng calo. 85g số ít khẩu phần chứa 24 gram, với 146 calo.
    17. Cá (Tất cả các loại ).
    – Cá là thực phẩm vô cùng khỏe , vì rất nhiều nguyên nhân . Nó hoàn thành được nạp với các chất dinh dưỡng quan trọng khác nhau, và rất giàu axit béo Phù có lợi cho tim.
    18. Tôm.
    – Tôm là 1 ai hải sản. Nó là ít calo, giàu các chất dinh dưỡng khác nhau, bao gồm selen và vitamin B12. Giống như cá, tôm cũng chứa nhìu lắm axit cân nặng omega-3.
    – Hàm lượng Protein: 90% lượng calo (85 g) khẩu phần chứa 18 gram protein, với chỉ có 84 calo.
    19. Bắp cải brussels.
    – Brussels mầm là một ai rau có hàm lượng protein cao, liên quan đến bông cải xanh.Nó rất giàu chất xơ, vitamin C và các chất dinh dưỡng khác.
    – Hàm lượng Protein: 17% lượng calo, 78g chứa 2 gam protein, với 28 calo
    20. Đậu phộng
    – Đậu phộng là cực kỳ ngon. Nó nhiều chất đạm, chất xơ, magiê và nhiều nghiên cứu cho thấy rằng họ có thể giúp bạn Giảm trọng lượng . Bơ đậu phộng cũng chứa lượng protein cao, chỉ nên đạt hiệu quả không ăn quá có nhiều .

    – Hàm lượng Protein: 16% lượng calo. 28 g chứa 7 gram, với 159 calo.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - khóa hoc photoshop - phòng khám đa khoa chất lượng cao TPHCM - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay