Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Sản xuất hộ lan tôn sóng mạ kẽm, lan can cầu, biển báo giao thông 0906893186

Thảo luận trong 'Nội Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi holanstd, 10 Tháng tám 2016.

  1. holanstd New Member

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI STD

    VP: Phòng 502 nhà 18T1 Lê Văn Lương Thanh Xuân Hà Nội

    Nhà máy: 685 Đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Tel:090.689.3186 ( Mr. Hoàng)0462512483Fax: 0462512484

    [IMG][IMG]

    Hộ lan tôn sóng đuợc thiết kế để đảm bảo an toàn giao thông,giúpgiảm bớt xung lực, làm giảm tốc độ của xe và giữ được xe khi xẩy ra tai nạn giao thông rơi xuống vực sâu gây nguy hiểm cho người và thiết bị.Hộ lan mềm đuợc lắp đăt tại các vị trí điểm đen thường xảy ra tai nạn, hoặc các đoạn đường cong, đường đèo với nỗ lực nhằm giảm thiểu số ca tử vong và thương vong.giúpgiảm bớt xung lực, làm giảm tốc độ của xe và giữ được xe khi xẩy ra tai nạn giao thông rơi xuống vực sâu gây nguy hiểm cho người và thiết bị.

    Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại STD chuyên chế tạo lắp đặt các sản phẩm hộ lan tôn sóng phục vụ các công trình giao thông. Hộ lan tôn sóng của Công ty chúng tôi được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại, đảm bảo đuợc tiêu chuẩn chất luợng sản phẩm và đáp ứng kịp tiến độ thi công của các dự án.

    THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC CƠ BẢN

    - Kích thước tấm sóng

    + Bước cột 2m: Chiều dài tấm sóng L=2320mm. chiều cao H=310mm

    + Bước cột 3m: Chiều dài tấm sóng L=3320mm. chiều cao H=310mm

    + Bước cột 4m: Chiều dài tấm sóng L=4320mm. chiều cao H=310mm

    + Bước cột 5m: Chiều dài tấm sóng L=5320mm. chiều cao H=310mm

    + Bước cột 6m: Chiều dài tấm sóng L=620mm. chiều cao H=310mm

    - Chiều dày tôn chế tạo tấm sóng: 3mm

    - Chiều dày tôn chế tạo tấm sóng cột và đệm: 4mm, 5mm

    Biển báo giao thông:

    [IMG][IMG][IMG]
    Thông số kĩ thuật biển báo giao thông:
    - Chất liệu làm biển báo giao thông: Nhôm hoặc tôn, ốp Alumex 2 mặt và dán giấy phản quang
    - Màu sắc biển báo GT : Tùy loại biển báo
    - Kích thước GT: Theo quy chuẩn
    Đặc điểm
    * Nền biển báo giao thông bằng tôn hoặc nhôm, độ dày từ 2-5mm
    * Họa tiết trên biển báo giao thông được phủ màng phản quang khác màu, mặt sau phủ sơn chống gỉ
    * Màng phản quang trên bề mặt biển báo có 2 lựa chọn:
    - Màng phản quang 3M Series 3900: Đạt TCVN 7887 loại III, IV; QCVN41/2012 dùng cho Quốc lộ, tỉnh lộ
    - Màng phản quang 3M series 4000: Đạt TCVN 7887 loại IV, IX, vượt loại XI; QCVN 41/2012 dùng cho đường cao tốc

    Lan can cầu:

    [IMG][IMG][IMG]



    Lan can cầu là phần lan can bằng thép được lắp đặt trên gờ chắn bê tông của cầu,lan can cầu không chỉ nhằm đảm bảo an toàn giao thông mà là bộ phận làm tăng tính thẩm mỹ của cả cây cầu.Lan can cầu bao gồm hệ cột, tay vịn và thanh chống giữa được mạ kẽm nhúng nóng hoặc sơn tĩnh điện với nhiều chủng loại, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tính thẩm mỹ được yêu cầu rất cao khi thiết kế lan can cầu nhất là các cầu trong khu vực thành phố hay các tuyến đường quan trọng.

    Vật liệu dùng để chế tạo Hộ lan tôn lượn sóng (hộ lan mềm hay tôn lượn sóng), lan can cầu có cơ tính, phù hợp với quy định sau :

    - Thép CT38 hoặc các mác thép tương đương có cơ tính: Giới hạn bền kéo: > 370MPa. Giới hạn chảy : > 215MPa. Độ dãn dài: > 18% - Trường hợp sử dụng mác thép có độ bền cao hơn, có cơ tính: > 540MPa; giới hạn chảy> 290MPa; Độ dãn dài > 18% - Hộ lan tôn lượn sóng (hộ lan mềm hay tôn lượn sóng), lan can cầu và các chi tiết đều được tạo màng phủ chống rỉ bằng mạ kẽm điện phân dày Min 0,2 µm hoặc mạ kẽm nóng dày Min 55µm hoặc sơn 2 lớp sơn chống rỉ và 3 lớp sơn phủ bề dày mỗi lớp sơn từ 30 µm – 50 µm, mầu sắc, kiểu dáng lớp sơn phủ theo qui định xiên 450 đỏ dày 10cm xen kẽ trắng 20cm. hình dáng bên ngoài và bề mặt lớp mạ, lớp sơn phải đủ độ bền, bề dày, độ đồng nhất không bị bong, không có bọt.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm hộ lan , biển báo giao thông, lan can cầu và báo giá quý khách liên hệ trực tiếp để được báo giá tốt nhất:
    Công ty TNHH Đt Tm Xd STD


    Hotline: 090.689.3186

    Gmail: holanstd@gmail.com
  2. holanstd New Member

    Yêu cầu bố trí lan can phòng hộ trên đường cao tốc

    Việc bố trí lan can phòng hộ được tuân thủ theo các quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành, trên cơ sở các nghiên cứu và tiêu chuẩn nước ngoài nhóm tác giả đề xuất bố trí như sau:

    4.1.1 Trên dải phân cách giữa phải bố trí hai dãy lan can phòng hộ phòng hộ (lan can bằng thép hình hoặc kiểu cột căng dây cáp) hoặc một dãy lan can phòng hộ đôi bằng thép hình quay lưng vào nhau trong các trường hợp sau:

    - Khi chiều rộng dải phân cách nhỏ hơn 4,5 m;

    - Khi chiều rộng dải phân cách từ 4,5 m đến 10m nhưng lưu lượng xe dự kiến sau 5 năm (kể từ khi đưa đường vào khai thác) đạt tới 4000 xe/ngày đêm/làn; Nếu chiều rộng dải phân cách lớn hơn 10m thì không cần phải bố trí lan can phòng hộ;

    - Tại các đoạn đường cong có bán kính nhỏ hơn bán kính nhỏ nhất thông thường trong suốt chiều dài đường cong;

    - Ở phía phải và suốt phạm vi từ đầu này đến đầu kia của chân cột khung giá tín hiệu hay chân mố trụ công trình vượt qua đường;

    - Tại các chỗ mở dải phân cách phải bố trí lan can phòng hộ di động (mở được khi cần thiết cho xe quay đầu khẩn cấp), lan can này phải có độ cứng như lan can phòng hộ chính.

    4.1.2 Trên dải lề đất trồng cỏ phải bố trí một dẫy lan can phòng hộ bằng thép hình hoặc lan can phòng hộ kiểu cột căng dây cáp trong các trường hợp sau:

    - Trên suốt chiều dài đường cong có bán kính nhỏ hơn bán kính nhỏ nhất thông thường, trừ trường hợp các đường cong này nằm trên đoạn đào, đắp thấp với mái dốc thoải và có bố trí rãnh biên là loại có nắp đậy;

    - Khi nền đắp cao trên 2,0 m;

    - Khi nền đắp cao trên 1,0 m nhưng không có mái dốc mà thay thế bằng tường chắn hoặc mố cầu;

    - Trong phạm vi có đặt chân cột khung tín hiệu hoặc công trình mố trụ cầu qua đường;

    - Khi cách chân taluy trong phạm vi 1,0 m có sông, suối, ao hồ;

    - Khi qua cầu, vào ra hầm, cầu vượt tại chỗ giao khác mức trực thông;

    - Tại chỗ đường nhánh ra vào đường cao tốc, tại các đoạn chuyển tốc và các chỗ thay đổi chiều rộng nền đường;

    - Trên các đoạn có đường sắt, đường ô tô khác chạy song song với đường cao tốc.

    - Chiều dài tối thiểu của lan can phòng hộ bên lề đường phụ thuộc vào loại hình lan can phòng hộ và không nhỏ hơn 70m đối với lan can phòng hộ thép hình; không nhỏ hơn 36m đối với tường phòng hộ BTCT; và không nhỏ hơn 300m đối với lan can phòng hộ cáp.

    4.1.3 Phải bố trí tường phòng hộ cứng hai bên lề đất trồng cỏ (tường phòng hộ bằng bê tông xi măng) trên suốt chiều dài các đoạn đắp cao hoặc có chênh lệch cao độ với phía dưới từ 5,0 m trở lên.

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - khóa hoc photoshop - phòng khám đa khoa chất lượng cao TPHCM - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay