Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Những sự khác biệt về protein và amino

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi vietphapnew, 14 Tháng bảy 2016.

  1. vietphapnew Member

    Để giúp anh chàng tập tạ tăng cân cơ hiểu rõ hơn về những kiến thức dinh dưỡng thể thao tập tạ tăng cân cho mình., sữa thể hình sẽ đem lại cho bạn những thông tin bổ ích bên dưới đây về sự khác biệt giữa protein và amino nhé:

    Protein có thể được tìm thấy phía trong hầu hết các kẻ nào thực phẩm , bao gồm thịt, sữa whey gold standard protein, các nào đậu, các ai hạt và các sản phẩm ngũ cốc. Protein là rất cần để xây dựng xương, cơ, da đẹp và bạch cầu . Nó cũng đóng 1 vai trò quan trọng trong men tiêu hóa, nội tiết tố và chức năng miễn dịch.
    Để giải thích thêm, để hoàn thành được nâng trưởng cơ bắp một số cá nhân nên kết hợp trọng lượng đào tạo cùng với một sự trọng lượng bằng protein tích cực.

    Amino acid.
    Amino là các khối xây dựng tạo nên lưu ý protein, nhiệm vụ của amino là tổng hợp protein từ những là sao bạn ăn đưa vào cơ bắp. Axit amin thiết yếu không thể được sản xuất trong cơ thể người , mà phải hoàn thành được thu hoàn thành được từ chế độ ăn uống nước . người có thể sản xuất các axit amin không thiết yếu còn lại. Không giống như các chất mập và carbohydrate, protein là không dễ dàng được lưu trữ phía trong cơ thể và nên lưu ý phải hoàn thành được tiêu thụ hàng ngày. Nhưng chất lượng của protein là quan trọng như số lượng. Chọn nguồn protein phù hợp có thể quá hiệu quả rằng bạn nhận đạt được tất cả các axit amin thiết yếu.
    [IMG]
    Protein chất lượng.
    [IMG]
    Nguồn protein bao gồm tất cả các axit amin thiết yếu được coi là protein hoàn chỉnh. Nguồn protein hoàn chỉnh bao gồm cá, thịt và các thuốc từ sữa. Thịt đầy đủ chất mập thù lù và các thuốc từ sữa thường chứa nhiều chất bụ bão hòa, chất Béo Cách thúc đẩy cholesterol xấu và nguy cơ mắc bệnh tim. Các nguồn protein nhất là sữa ít chất mập thù lù , thịt nạc, và hải sản. Hải sản bao gồm cá cân lưu ý ăn khoảng thầy lần mỗi tuần. Hãy thử cá hồi, cá cơm, cá trích, cá mòi, cá hồi và các lựa chọn hải sản lành mạnh.
    Protein cho con người ăn chay.

    Những con người ăn chay vẫn có thể đáp ứng nhu cầu protein của họ mà không nên tốn thịt. Nguồn Nonmeat và không Làm thế nào từ bơ của protein như các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt, và đậu nành đều là nguồn cung cấp protein và ít chất Béo bão hòa. Bạn có thể tìm thấy phía trong sữa 100 whey gold standard protein chua ít chất béo phì hay sữa và đậu nành như sữa hoặc đậu phụ cho người ăn chay.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - Thời sự vn - khóa hoc photoshop - phòng khám phụ khoa ở tphcm với công nghệ mới nhất - phòng khám đa khoa chuyên phá thai an toàn ở tphcm - kham phu khoa nhanh chóng, chất lượng - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay