Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Những phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi minhthuy53, 21 Tháng chín 2016.

  1. minhthuy53 New Member

    Béo bụng sau sinh là nỗi phiền lòng của nhiều chị em phụ nữ sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ. Vậy làm thế nào để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất một cách an toàn?
    Mẹo giảm mỡ bụng cực hiệu quả sau sinh
    Cho con bú là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả
    Biện pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh tốt và hiệu quả nhất là bạn nên cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu và kéo dài đến khi con được 2 tuổi. Bởi khi trẻ bú, phản xạ mút sẽ giúp co dạ con nhanh chóng hơn so với những bà mẹ không cho con bú. Từ đó hỗ trợ cơ bụng co chắc lại , mỡ bụng được giảm hiệu quả hơn so với những bà mẹ không cho con bú hoặc thời gian cho bú ngắn.
    Ngoài ra, mẹ cho con bú cũng làm giảm tối đa khả năng tích mỡ bụng bởi nguồn sữa sinh ra hoàn toàn tự nhiên từ người mẹ. Nó giúp bà mẹ tiêu hao năng lượng cũng như chất dinh dưỡng cho quá trình sản sinh sữa. Đặc biệt, cho con bú còn làm giảm nguy cơ mắc ung thư buồng trứng và ung thư vú ở giai đoạn tiền mãn kinh. Khi tuyến vú hoạt động mạnh mẽ trong việc tiết sữa sẽ giúp cơ thể mẹ khỏe lên nhanh chóng. Đây là tiền đề cho việc lấy lại vóc dáng một cách hiệu quả và an toàn.
    [IMG]
    Xoa bụng, chườm nóng
    Với những bà mẹ lần đầu sinh con thì việc tích mỡ bụng chưa hề đáng lo ngại nhưng với những bà mẹ sinh con lần thứ hai thì đây là vấn đề thường làm chị em lo lắng. Nhưng với phương pháp chườm nóng sau sinh sẽ không chỉ giúp giảm những cơn đau do co thắt tử cung hiệu quả mà còn là mẹo giảm mỡ bụng sau khi sinh cực hay và nhanh chóng.
    Ngoài ra, bạn nên thường xuyên kết hợp massage bụng theo hình vòng tròn với chườm nóng hoặc một chút tinh dầu để đạt được hiệu quả tốt hơn. Hàng ngày khi mẹ nằm nghỉ hoặc trước khi đi ngủ hãy cho tay lên và xoa bụng thường xuyên. Càng xoa nhiều dạ con càng nhanh chóng co lại và mỡ bụng tan biến mất một cách hiệu quả.
    Gen bụng
    Bạn chỉ nên gen bụng sau 1 – 2 tháng (đối với sinh thường, sinh mổ phải lâu hơn) và khi cơ thể đã bình phục hoàn toàn. Chọn cỡ gen không quá chật và khiến bạn vẫn thoải mái, dễ thở khi gen. Có như vậy gen bụng mới hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ đang cho con bú.
    Chỉ gen bụng sau khi ăn 1h bởi sau bữa ăn dạ dày vẫn đang hoạt động mạnh mẽ và nếu gen bụng sẽ làm tức bụng, ảnh hưởng đến việc tiêu hóa thức ăn và không tốt cho sức khỏe.
    Thể dục sau sinh
    Tập thể dục vẫn là mẹo giảm mỡ bụng và lấy lại vóc dáng sau khi sinh nhanh và hiệu quả nhất. Nhưng bạn chỉ được tập các động tác thể dục sau khi sinh khoảng 4 – 6 tháng, với những bài tập dành riêng cho bụng thì bạn có thể bắt đầu luyện tập sau 3 tháng. Một số bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả bạn có thể tham khảo:
    Bài thể dục tập thở bằng bụng: Hít từ từ đầy không khí vào bụng rồi từ từ thở ra. Cũng giống như việc hít thở sâu. Ngày thực hiện 3 lần, mỗi lần chia ra làm 5 hiệp, mỗi hiệu thực hiện 30 nhịp.
    Bài tập hóp bụng: Hàng ngày dù làm gì bạn cũng nên hóp bụng như một thói quen, đừng nên tự mình làm phồng bụng lên bởi điều đó làm cơ bụng bạn giãn nở hết cỡ đấy nhé. Tập hóp bụng thường xuyên (tránh sau khi ăn no) sẽ làm cho vòng hai của bạn thon gọn một cách nhanh chóng.

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - Thời sự vn - khóa hoc photoshop - phòng khám phụ khoa ở tphcm với công nghệ mới nhất - phòng khám đa khoa chuyên phá thai an toàn ở tphcm - kham phu khoa nhanh chóng, chất lượng - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay