Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Những điều sai lầm trong việc tập tạ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi vietphapnew, 25 Tháng tư 2016.

  1. vietphapnew Member

    Xây dựng cơ bắp cải thiện vóc dáng là điều quá tốt nhưng liệu hàng ngày bạn đến phòng tập không bị mắc phải những sai trái trong quá trình tập luyện hay không.Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những sai lầm hay bị mắc phải khi tập thể hình và những thực phẩm chức năng tốt cho người tập tạ nhé.
    [IMG]

    1 .thể dục không đúng kỹ thuật

    Trước khi bắt đầu bất bước vào tập thể hình vấn đề bạn cần là cân lưu ý là kỹ thuật, tầm quan trọng của kỹ thuật hoàn thành được ưu tiên hơn hơn trọng lượng . Để thực hiện mỗi bài tập đúng bạn nên lưu ý kết hợp ở mức tạ vừa phải phù hợp với sức khỏe tốt của mình.một bài tập đúng chỉ có thể hoàn thành được thực hiện với Cân thích hợp. một bài tập nặng sẽ Cách bạn tập không phù hợp kỹ thuật và bài tập đó không ăn vào các nhóm cơ mà bạn mong muốn như vậy cơ bắp sẽ phát triển kém.Và vấn đề quan trọng khi bạn tập quá nặng sai kỹ thuật và dẫn đến chấn thương.

    2.tập luyện quá sức

    Khi bạn tập thể dục các sợi cơ bị phá vỡ và nên thời gian để phục hồi và phát triển các sợi cơ Tươi .Nếu như bạn tập thể dục để giảm cân quá sức không có thời gian nghĩ ngơi và phục hồi các sợi cơ bị phá vỡ đó, sẽ dẫn đến các trường hợp sau đây . rắc rối tập thể dục quá mức quá sức có thể dẫn đến mệt mỏi cơ bắp,Làm thế nào mất cơ bắp bạn đang có và Giảm chức năng cơ bắp có thể dẫn đến chai cơ. Vì vậy bạn lưu ý chia lịch tập và thơi gian nghĩ ngơi trong tuần cho phù hợp.
    3.Thiếu Ngủ
    Ban ngày bạn tới phòng tập để thể dục lúc này bạn đang phá vỡ các sợi cơ để kích thích hình thành các sợi cơ khác to hơn khỏe hơn.Vậy thời gian kẻ nào để hình thành các sợi, đó là lúc bạn đi ngủ,cơ bắp các bạn phục hồi và phát triển vào lúc bạn vào lúc này cơ thể bạn bắt đầu quá trình tổng hợp protein để nuôi và phát triển cơ.
    việc thiếu ngủ ảnh hưởng như vậy nào :
    + Cortisol là 1 hormone đạt được tìm thấy trong cơ thể mà chủ yếu là kieng cự testosterone. Nó chủ yếu phá phân hủy cơ bắp và kìm hãm sự nâng cao trưởng cơ bắp. Căng thẳng, giống như sự căng thẳng gây ra tại thiếu ngủ, thiếu ngủ có thể làm nâng nồng độ cortisol phía trong cơ thể, không phải là 1 rắc rối rất tốt khi bạn đang cố gắng để xây dựng cơ bắp, Ngủ đủ giấc sẽ giúp Làm giảm mức độ căng thẳng giảm mức thấp rất tốt cortisol bên trong cơ thể.
    + 1 vấn đề đơn giản khác mà bạn sẽ thấy rõ rất tốt khi thiếu ngủ sẽ Làm thế nào cho cơ thể bạn mệt mõi vào ngày hôm sau xem sẽ ảnh hưởng tới buổi tập của bạn.Nên sử dụng sữa tăng cơ chính hãng tại hà nội để cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin có lợi nhé.
    [IMG]

    4.Không Rau
    Khi Vì thế đổi chế độ ăn nước uống của bạn để thúc đẩy thúc đẩy trưởng cơ bắp nạc, chỉ nên lưu ý nâng lượng protein các bạn là không đủ. vài những người đam mê thể hình thường xuyên bỏ bê tầm quan trọng của các ai rau phía trong khẩu phần ăn của họ.Mặc dù protein là quan trọng, Nhưng rau Quả cũng cung cấp các khoáng chất thiết yếu và các chất dinh dưỡng nâng sụt giảm mỡ, phục hồi cơ bắp, và nâng cao trưởng cơ bắp. Rau bina là nguồn tuyệt vời của folic acid, sửa chữa DNA và giúp sản xuất các tế bào, bắp cải Brussels là nguồn tuyệt vời của vitamin C còn hỗ trợ hệ thống miễn dịch và alo vệ cơ thể.Bông cải xanh là một nguồn rất tốt của chất kẽm dóng một vai trò phía trong chức năng miễn dịch, tổng hợp protein, Sử dụng lành vết thương. Ra,củ,hiệu quả là nguồn cũng là nguồn tuyệt vời của chất xơ rất quan trọng dinh dưỡng cho người thể hình . Mặc dù nhiều con người bổ sung bằng các nào thực phẩm bổ sung cho người tập thể hình.Nhưng như vậy mình sản phẩm chức năng bổ sung khó thay thế hoàn toàn hoàn thành được sản phẩm chức năng rau,củ,hiệu quả bạn ăn hàng ngày.Tham khảo sữa tăng cơ dành cho người gầy top mass tại đây<.
    5.Rượu
    một số người đam mê thể hình nhưng vân thường xuyên nước uống rượu bia, rượu thực sự làm Giảm testosterone trong cơ thể bạn số ít giải pháp nhanh chóng . người nào cũng biết tầm quan trọng của hormon Testosterone đối với con người tập thể hình, Testosterone giúp Giảm Cân ,nâng cao cường cơ bắp, tác nhận Làm giảm mỡ mãnh liệt… 1g alcohol chứa tới 7 calo gần gấp đôi lượng calo chứa phía trong 1g protein, 1g đường. Nó chỉ đứng sau chất béo phì với 9 calo.rắc rối này giải thích vì sao các bác uống nước rượu có nhiều thường đạt được cơ vòng 2 1 múi rất to.
    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
Tags: suatangcobap

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin