Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Một số vitamin cần thiết cho người tập gym

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi vietphapnew, 30 Tháng năm 2016.

  1. vietphapnew Member

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng dành cho người tập tạ. Bên trong những thực phẩm đó có chứa những vitamin tăng cân cơ tốt và cần thiết cho cơ thể một anh chàng tập tạ, tham khảo bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn nhé:

    Vitamin B3 (Niacin):
    Như vitamin B khác, Vitamin B3 giải phóng năng lượng từ protein, carbohydrate và chất cân nặng . Nó có liên quan đến khoảng 60 quá trình trao đổi chất.
    Vitamin B có liên quan trong vấn đề kiểm soát lượng đường trong hồng cầu , duy trì da đẹp sức khỏe tốt và chức năng của hệ thống thần kinh trung ương và hệ tiêu hóa.
    Cơ thể Sử dụng các Tryptophan acid amin để sản xuất Niacin.
    Axit nicotine là một hình thức Niacin và có thể được Sử dụng bởi thể hình cạnh tranh để cải thiện tưới hồng cầu bằng Cách Tăng giãn mạch.
    Vitamin B3 có thể hoàn thành được tìm thấy bên trong các thuốc sữa, cá, thịt, gia cầm và trứng.

    [IMG]

    Vitamin D:
    Vitamin D là một vitamin tan trong chất bụ đó là tự nhiên phía trong rất ít kẻ nào thực phẩm . Nó hoàn thành được sản xuất bởi cơ thể khi các tia cực tím từ mặt trời tiếp xúc với da đẹp và kích hoạt D tổng hợp Vitamin.
    Vitamin D là cần thiết cho sự hấp thu phốt pho và canxi, và là nên thiết cho khỏe của xương và nâng cao trưởng. Sự thiếu hụt vitamin D sẽ gây ra xương mỏng và trở nên lưu ý giòn. Nếu đủ Canxi là không có sẵn cho các cơ bắp, đầy đủ, co cứng khó hoàn thành được . Bạn có thể tìm hiểu về những mẫu sữa tăng cân cơ tại đây<<.
    Phốt pho là chịu trách nhiệm về, các cơn co thắt cơ bắp mạnh mẽ rất nhánh đạt được yêu cầu của tập thể hình bên trong khi đào tạo.
    Vitamin D có thể đạt được tìm thấy trong cá trích, sữa chua, sữa dinh dưỡng cho người thể hình , gan, cá hồi, cá thu và trứng.
    Vitamin B1 (Thiamine):
    Vitamin B1 là một số bên trong những vitamin B cân lưu ý thiết cho sự tổng hợp protein và do đó nâng trưởng.Như 1 ai vitamin B, Vitamin B1 là tan bên trong nước và do đó không đạt được lưu trữ phía trong cơ thể.

    [IMG]

    Vitamin B1 là nên lưu ý thiết cho sự hình thành của hemoglobin – protein tế bào máu đỏ có trách nhiệm vận chuyển oxy đi khắp cơ thể. rắc rối này có tầm quan trọng rất lớn đối với bất kỳ vận động viên, như không có oxy, các cơ bắp chỉ đơn giản là sẽ không thực hiện các reps phía trong bài tập
    Lượng Vitamin B1 mà cơ thể lưu ý là tỷ lệ thuận với số lượng, cường độ và giờ của buổi tập. Ví dụ, nếu cường độ buổi tập nâng cao lên, lượng Vitamin B1 nên thiết cũng sẽ nâng cao lên.
    Vitamin B1 có thể đạt được tìm thấy phía trong các loại hạt, quả chuối , bánh mì, rau bina, gan, thịt bò và thịt lợn. Bên trong sữa tăng cân top mass dành cho người gầy cũng có chứa nhiều vitamin tăng cơ mà bạn nên biết.
    Vitamin B6 (Pyridoxine):
    Vitamin B6 là tan phía trong quốc gia và do đó, không thể nào được lưu trữ trong cơ thể. Nó phải có tác nhân từ chế độ ăn uống nước . Vitamin B6 là tên chung cho sáu hợp chất có hoạt tính vitamin B6
    Vitamin B6 là vitamin duy Tốt có liên quan trực tiếp đến lượng protein. Protein hơn đạt được tiêu thụ, các vitamin B6 hơn sẽ hoàn thành được yêu cầu.
    Vitamin B6 tham gia vào hơn 100 phản ứng enzyme, hầu hết bên trong số đó liên quan đến sự trao đổi chất protein.
    Vitamin B6 có thể đạt được tìm thấy trong đậu xanh, gan Bò , cá ngừ vây vàng, cá hồi, ăn chuối và rau bina.
    Vitamin C (axit ascorbic):
    Vitamin C một số làm sao nhanh chóng phân tán bên trong quốc gia . Cơ bao gồm chủ yếu là nước , điều này có tác dụng Cách Giảm nồng độ Vitamin C trong cơ thể. Là kết hiệu quả của vấn đề này, lượng vitamin C nên lưu ý thiết cho cơ thể là tỷ lệ thuận với số lượng cơ bắp trên cơ thể. Nếu như bạn có đạt được khối lượng cơ bắp lớn, lượng vitamin C mà bạn lưu ý phải ăn sẽ kết hợp lên.
    Vitamin C kết hợp cường sự kết hợp trưởng và phục hồi các tế bào cơ.
    Sự hấp thu sắt đạt được hỗ trợ bởi sự hiện diện của vitamin C.
    Vitamin C tham gia vào rắc rối sản xuất collagen. Collagen là số ít ai protein sợi mà kết nối và hỗ trợ các mô của cơ thể – xương và cơ bắp ví dụ. Tăng tạ nặng hơn đặt cơ thể của bạn lên lượng lớn căng thẳng trên cơ bắp. Mô liên kết bị suy yếu chỉ là khả năng xấu đi và sẽ gây thương tích.
    Vitamin C là 1 kích thích quan trọng để sản xuất testosterone. Khi nồng độ của axit ascorbic là cao, số lượng lớn hơn của Pregnenolone có sẵn để chuyển đổi testostero
    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - Thời sự vn - khóa hoc photoshop - phòng khám phụ khoa ở tphcm với công nghệ mới nhất - phòng khám đa khoa chuyên phá thai an toàn ở tphcm - kham phu khoa nhanh chóng, chất lượng - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay