Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Một số nhóm dinh dưỡng tốt cho thể hình của anh chàng tập tạ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi vietphapnew, 18 Tháng tám 2016.

  1. vietphapnew Member

    Bạn là một người tập thể hình đã lâu nhưng chưa đem lại hiệu quả cao đúng không nào? Vậy hãy tham khảo về những nhóm dinh dưỡng thể hình bên dưới đây để biết thêm những thông tin bổ ích cho một chế độ dinh dưỡng tăng cơ tốt nhé:

    1 . Nhóm chất đạm
    người tập gym lưu ý bổ sung đầy đủ chất đạm hàng ngày để Làm giảm bớt lượng mỡ phía trong cơ thể và xây dựng cơ bắp, nếu không cung cấp đủ sẽ khiến cơ bị rút và luyện tập không đem lại rất hiệu quả . người tập gym lưu ý ăn những sản phẩm giàu đạm như: Sữa mới , sữa chua, rau xanh, cá, trứng, Bò , thịt gà, thịt lợn nạc, tôm, cua, đậu nành, hạt vừng, lạc, hạt việc …
    2. Nhóm chất bụ
    Chất cân nặng người tập gym cân lưu ý ăn đó là các axit cân nặng có tác nhân từ thực vật, giúp kết hợp trưởng cơ bắp hiệu quả và nâng khả năng thể dục . Nguồn sản phẩm tuyệt vời để bổ sung axit bụ đó là: Dầu cá, cá hồi, cá ngừ, cá thu, trứng, Quả óc chó, đậu tương, lòng đỏ trứng, thịt bò , thịt lợn, thịt gà.

    [IMG]
    3. Nhóm tinh bột
    Tập gym cân lưu ý ăn gì ? con người tập thể hình nên lưu ý ăn thực phẩm có chứa tinh bột nhằm tạo năng lượng cho cơ thể để nâng cao hiệu suất tập thể dục để giảm cân và giúp cơ bắp phát triển. Tinh bột rất nhiều phía trong các sản phẩm chức năng như: Gạo, bánh mì, phở, gạo lức, yến mạch, khoai tây, khoai lang, táo, xoài, lê…
    Tham khảo thêm cho mình những dưỡng chất tăng cân cơ có trong sữa tăng cơ whey có tốt không nữa nhé.
    4. Chất xơ
    Chất xơ có vai trò rất quan trọng đối với người tập gym: phân hủy và đốt cháy chất béo Phù , nâng lượng hoóc môn nam, hỗ trợ chống kiệt sức và viêm khớp, đặc biệt là Làm thế nào cơ bắp săn chắc. Các nhóm sản phẩm thực phẩm chức năng giàu chất xơ người tập gym lưu ý ăn đó là: Rau củ như bắp cải, củ cải, cà rốt, súp lơ xanh, cải bó xôi, mồng tơi, rau đay, mướp; trái cây như táo, ăn chuối , lê, thanh long, dưa hấu, dâu tây, nho, bơ; các sản phẩm chức năng khác như khoai lang, khoai tây, sắn, nấm, gạo lứt.
    5. Vitamin và khoáng chất
    Các sản phẩm chứa vitamin B, C, D, E, canxi, magie, selen, phốt pho nhất cho người tập thể hình nhằm phục hồi cơ bắp và giúp cơ bắp chắc sức khỏe tốt . Vì thế , khi tập gym bạn cân lưu ý ăn rau có lá màu xanh đậm, trái cây, củ đậm màu sắc vàng, cam, quýt, đỏ như cam, dưa hấu, dâu tây, nho, đu đủ, cà rốt, khoai lang ; các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt.
    6. nước

    con người tập thể hình nên lưu ý 8 cốc nước mỗi ngày trở lên tương đương với 2 lít nước để thanh lọc cơ thể và ai bỏ chất độc phía trong người ra ngoài như vậy đường tiểu. Bạn cân lưu ý nước uống lọc là tốt lắm , không lưu ý uống nước có gas hoặc quốc gia ngọt.
    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
Tags: suathehinh

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin