Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Một số nguyên tắc tăng cân cơ tốt

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi vietphapnew, 8 Tháng sáu 2016.

  1. vietphapnew Member

    Khi bạn muốn có một thể hình lý tưởng đúng không nào? Vậy chớ nên bỏ qua bài viết bên dưới đây nhé, chũng tôi sẽ cung cấp đến bạn những nguyên tắc vàng cho việc tập tạ tăng cân cơ cùng với những sản phẩm dinh dưỡng thể hình tăng cân an toàn nhé:

    Mỗi tuần ngủ trưa ít tốt nhất 3 lần
    như vậy 1 nghiên cứu được công bố trên tờ Archives of Internal Medicine của Mỹ, ngủ trưa có thể làm sụt giảm nguy cơ tử vong do bệnh tật tim mạch. Những con người mỗi tuần ngủ trưa ít Tốt 3 lần, mỗi lần 20-30 phút, có tỉ lệ tử vong do bệnh tật tim mạch thấp hơn 37% so với những con người không ngủ trưa.
    Giấc ngủ trưa cũng có tác dụng tốt nhất cho sự nghỉ ngơi của cơ bắp, góp phần nâng cường độ cho các buổi tập tiếp theo .
    [IMG]
    Mỗi ngày vận động ít Tốt 15 phút
    Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng cần duy trì thói quen tập thể dục , ít Tốt 15 phút/ ngày. rất nhiều nghiên cứu cũng cho thấy , những con người mỗi ngày vận động ít tốt nhất 15 phút sống lâu hơn 3 năm. Trung bình một con người dành khoảng 30 phút mỗi ngày cho rắc rối vận động sống lâu hơn 4 năm so với người không vận động.
    Mỗi ngày ngủ trên 6 tiếng
    nhiều cuộc nghiên cứu đã cho thấy rất tốt lưu ý ngủ 7 tiếng mỗi ngày. Những con người ngủ ít hơn 6.5 tiếng mỗi ngày có nguy cơ bị Giảm tuổi thọ. Đặc biệt, con người ngủ không đủ 6 tiếng một ngày phía trong giờ dài có thể khiến não bộ bị lão hóa sớm 4 – 7 năm.
    Ăn cá phía trong bữa tối
    Nghiên cứu của trường Đại học Ohio, Mỹ đã chỉ ra vấn đề nâng cao lượng axit béo quá cỡ omega-3 nạp vào cơ thể có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc các chứng bệnh tật mãn tính như bệnh tim mạch, bệnh tật tiểu đường tuýp 2, mắc bệnh viêm khớp… Thêm vào đó, cá chứa có nhiều protein, quá tốt cho sự phát triển cơ bắp.
    [IMG]

    Duy trì nguồn vitamin D
    Sau khi nghiên cứu mối quan hệ giữa sức khỏe tốt và lượng vitamin D nạp vào cơ thể của 13.000 con người , trường Đại học John Hopkins, Mỹ đã kết luận những con người có lượng vitamin D phía trong cơ thể thấp có nguy cơ tử vong tại bất kỳ căn mắc bệnh loại kết hợp hơn 26%.
    Các ai cá và sữa là 2 nguồn bổ sung vitamin D chủ yếu cho cơ thể.
    Chuyên gia khuyến nghị mỗi ngày Tốt cần nước uống 500ml sữa. Bạn cũng nên lưu ý tích cực vận động ngoài trời, dưới ánh nắng mặt trời để tạo việc kiện cho cơ thể tự tổng hợp vitamin D
    Bổ sung vào mỗi sáng một ly sữa tăng cân serious mass thì cơ thể sẽ tốt hơn.
    6. Đặt ra cho bản thân một mục tiêu phấn đấu
    Muốn có kết hiệu quả nhất , bạn nên lưu ý áp dụng một quá trình luyện tập bền bỉ và liên tục. Hãy đặt ra những mục tiêu phấn đấu cho bản thân để duy trì thể trạng Sức khỏe và tinh thần trong các buổi tập.

    như vậy nghiên cứu của Đại học Stanford, Mỹ, những con người kiên trì nỗ lực theo đuổi mục tiêu đã đặt ra, tuy phải chịu áp lực và trách nhiệm tương đối lớn, nhưng lại có tuổi thọ lâu hơn và Sức khỏe hơn.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - Thời sự vn - khóa hoc photoshop - phòng khám phụ khoa ở tphcm với công nghệ mới nhất - phòng khám đa khoa chuyên phá thai an toàn ở tphcm - kham phu khoa nhanh chóng, chất lượng - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay