Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Khơi gợi cảm xúc cho thương hiệu

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi thuctapseonx03, 23 Tháng mười một 2015.

  1. thuctapseonx03 New Member

    Một sản phẩm tốt có thể thực sự thành công khi tạo được kết nối cảm xúc với mọi người. Nếu có một cái nhìn sâu hơn về ngành công nghiệp xe hơi, mọi người đều có thể thấy rằng mỗi nhà sản xuất thường định vị thương hiệu của mình với các tính năng như tốc độ, hiệu quả, độ tin cậy và an toàn. Tất cả doanh nghiệp đều xây dựng hình ảnh của mình thông qua trải nghiệm bán hàng khác biệt, đề cập đến nhu cầu cụ thể của khách hàng.
    Từ trước đến nay, Volvo luôn luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Mối lo ngại về an toàn có thể là một khía cạnh có thể khai thác để quảng cáo, bởi vì nó liên quan mạnh mẽ đến cảm xúc. Đặc biệt là khi đứng trên cương vị của những bậc cha mẹ.
    Đó là lý do tại sao Volvo đã hợp tác với Lego để thu hút trẻ em lái những chiếc xe Volvo mô hình. Trong khi đi xe, trẻ tìm hiểu tầm quan trọng của việc sử dụng dây an toàn cũng như tuân thủ luật lệ giao thông.
    Sự hợp tác này là một phần mở rộng tự nhiên của hai thương hiệu hướng về gia đình. Đó cũng là một phần bổ sung quan trọng cho chương trình “Lái Volvo vì cuộc sống”, tập trung hướng tới hành vi lái xe cùng sự an toàn. Đồng thời, đây còn là một cách tuyệt vời để nâng cao kĩ năng sống cho trẻ.
    thiet ke website
    Qua nhiều năm Volvo phát triển những giải pháp bảo vệ khách hàng của mình ngày càng tối ưu hơn, đặc biệt khi không may xảy ra tai nạn. Người dân khi lái xe cũng cảm thấy an toàn hơn. Họ ý thức được những sáng kiến, đổi mới của Volvo trong việc đảm bảo an toàn khi lái xe và biết rằng sử dụng sản phẩm Volvo có tỉ lệ sống sót cao hơn trong những tình huống xấu. Mà điều này không quan trọng bạn đọc được đâu đó hoặc nghe một người khác chia sẻ, nó đặc biệt hơn chính là ấn tượng khi bạn trải nghiệm. Giây phút bắt đầu để kết nối với chương trình an toàn củaVolvo, cảm xúc của bạn đã thật sự khác.
    Điều đó nhanh chóng dẫn đến quyết định mua hàng, thường là ngay sau khi khách hàng của Volvo xây một ngôi nhà ở ngoại ô và kiến tạo môt tổ ấm. Nhận thức này được bắt nguồn từ suy nghĩ và quan điểm xã hội thông qua những câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.
    Cuối cùng, những câu chuyện đằng sau thương hiệu có hình thức tương tự thường đem lại phản ứng tích cực, bởi, khi khách hàng chia sẻ nhiều hơn về sản phẩm cũng như giới thiệu nó, nhiều người sẽ thử và cuối cùng, mua nó.
Tags: thiet ke web

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - Thời sự vn - khóa hoc photoshop - phòng khám phụ khoa ở tphcm với công nghệ mới nhất - phòng khám đa khoa chuyên phá thai an toàn ở tphcm - kham phu khoa nhanh chóng, chất lượng - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay