Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Khởi động ngày mới giúp bụng phẳng eo thon

Thảo luận trong 'Spa - Làm Đẹp' bắt đầu bởi khannguyen, 21 Tháng bảy 2016.

  1. khannguyen Member

    Áp lực công tác khiến bạn thường xuyên gặp vấn đề về cân nặng. Bạn đang cố gắng giảm cân giúp bụng phẳng eo dong dỏng nhưng chẳng thể thực hiện được điều đó. Thấu hiểu vấn đề này Trẻ đẹp sau sinh giúp chị em vừa có thể được giải tỏa được găng vừa có thể giảm cân hiệu quả bằng việc phát động ngày giúp bụng phẳng eo thon ngay tại nhà.

    1.phát động ngày mới giúp bụng phẳng eo thon với 6 động tác
    Động tác 1: Nằm sấp, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay đưa lên phía trước. Sau đó từ từ đưa phần thân lên trên và hai tay hai chân không chạm sàn. Giữ tư thế này trong khoảng 5 giây.
    [IMG]
    Khởi động ngày mới giúp bụng phẳng eo thon - động tác 1

    Động tác 2: Trở về tư thế ban đầu phần thân vẫn đưa lên không chạm sàn, sau đó chân phải tay trái kết hợp đưa lên cao mắt hướng về phía trước. Giữ động tác này trong vòng 5 đến 7 giây sau đó đổi bên tay phải chân trái lên cao.
    [IMG]
    Khởi động ngày mới giúp bụng phẳng eo thon - động tác 2

    Động tác 3: Quay về tư thế ban đầu sau đó chống hai bàn tay xuống sàn đưa phần thân trên lên cao nhất có thể kết hợp mặt ngửa lên cao giúp làm căng phần bụng. giữ tư thế đó trong vài giây sau đó dùng lực của 2 bàn tay từ từ đẩy phần hông về phía sau hít thở một cách nhẹ nhàng đồng thời mặt cúi xuống sàn. Động tác này giúp làm kéo căng tất cả các cơ.

    [IMG]

    [IMG]

    Động tác 4: Đứng thẳng lên 2 chân rộng bằng vai đưa 2 tay lên cao, đầu gối hơi khuỵu xuống đồng thời lưng thẳng. Sau đó cúi gập bụng về phía trước 2 tay chạm xuống sàn.

    [IMG]

    Động tác 5: Đứng thẳng lên như động tác 4, sau đó từ từ hạ người xuống dồn lực toàn thân vào 2 bàn chân.


    [IMG]

    chú ý : Ở động tác này đầu, vai, lưng và mông tạo thành một đường chéo vát.

    Động tác 6: Đứng thẳng sau đó chân phải bước lên phía trước đầu gối hơi chùng xuống chân trái phía sau duỗi thẳng. Đồng thời hai tay đưa lên cao thế sát vào tai, mặt hướng về phía trước, ưỡn căng ngực. Trong khoảng 5 giây bạn tiến hành đổ người về phía trước lưng phải thẳng để có thể kéo dãn toàn bộ cơ thể bạn. rốt cuộc hạ tay xuống rồi đổi sang bên còn lại.


    [IMG]

    Xem thêm: Cách giảm mỡ bụng nhanh cho nhân viên văn phòng

    2.Một số chú ý khi bạn khởi động ngày mới giúp bụng phẳng eo thon thả
    Với các động tác trên không chỉ giúp bạn giữ được thân chừng như ý mà còn giúp cho một ngày làm việc của bạn trở nên năng động và chan chứa năng lượng sống, bạn có thể hoàn thành công tác của mình một cách xuôn xẻ mà không phải chịu găng mệt mỏi chỉ với 10 phút vận động hằng ngày vào buổi sáng. Để có được kết quả như mong muốn bạn nên:

    Tập luyện thường xuyên vào các buổi sáng trong tuần.
    Khi tâp luyện bạn hãy giữ cho mình tư thế thoải mái nhất chỉ chuyên tâm vào tập các động tác này trong 10 phút thôi.
    Ở một động tác chú ý rằng lưng phải thẳng, với các động tác kéo dãn cơ thì bạn kéo dãn hết mức có thể.
    Nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để có kết quả tốt nhất.
    Ngoài ra với ai do đặc thù công tác quá bận rộn không có thời gian vào vận động vào buổi sáng muốn giảm mỡ bụng bạn có thể tham khảo thêm BSP Vòng eo hoàn hảo dành cho các mẹ sinh lâu năm và nhận viên văn phòng

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin