Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Giải pháp quản lý mã vạch cho ngành bệnh viện

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi conchuahodau142, 4 Tháng mười 2016.

  1. conchuahodau142 New Member

    hiện nay thị trường

    may in ma vach cho nganh y te cũng như kinh doanh của Việt Nam sau thời đại khủng hoảng kinh tế đã từng bước vững mạnh mạnh với nhiều tiềm năng. Bằng chứng là sự xuất hiện của tương đối đa dạng thương hiệu quốc tế lớn như Big C, Metrol, Happro… ngoài kênh mở bán hàng trong siêu thị, cũng có các thương hiệu Việt Nam có tên tuổi như Trần Anh, Vincom, Vinamilk, TH True Milk, Kinh Đô...
    giai phap ban le 01
    dưới đây là các lý do để Việt Nam trở thành 1 thị trường chào bán lẻ đầy tiềm năng trong tương lai:
    Thứ nhất: Dân số học: Viêt Nam là quốc gia đông dân (>80 triệu) với mật độ khách hàng trẻ chiếm tất cả. người trẻ sẽ năng động hơn và có khả năng thay đổi thói quen sử dụng, khi đó sẽ có nhiều thời gian gắn bó với thương hiệu mới kéo dài hơn.
    Thứ hai: Dư địa vững mạnh ngành: Do đặc thù của ngành nghề chào bán lẻ Việt Nam vẫn lớn mạnh manh mún ở quy mô nhỏ lẻ nên khách hàng dùng chưa học được thói quen mua sắm trong các chuỗi chào bán lẻ có thương hiệu.
    Thứ ba: Sự hiện diện của nhiều đối thủ cạnh tranh: hiện giờ thị trường đã có hơi phổ biến thương hiệu toàn cầu lớn mạnh thị phần tại Việt Nam, điều này góp phần thúc đẩy cho nền kinh tế chung tăng trưởng mạnh hơn.
    Với tiềm năng vững mạnh như thế thì đâu sẽ là lối đi cho nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ của Việt Nam?


    Đứng trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của nhiều thương hiệu lớn trong nước và toàn cầu. nhiều cơ sở buôn bán nhỏ lẻ toàn bộ có rất ít nhiều lợi thế để khó khăn được. do vậy cũng có những ưu nét riêng của marketing nhỏ lẻ như: khả năng quản trị nhỏ gọn và phản ứng nhanh với TT, bởi vì quy mô thấp hơn nên quy trình ra quyết định nhanh hơn từ đấy sẽ phản ứng tốt hơn với những biến đổi của của TT.
    Để tương trợ tối đa cho còn nhiều doanh nghiệp này, FITECH VIETNAM cung cấp giải pháp chào bán lẻ nhằm hướng đến mảng thị trường nhỏ lẻ. biện pháp cơ bản dựa trên kỹ thuật mã vạch để giúp chủ cửa hàng hoặc DN quản lý hiệu quả việc bán hàng và quản lý thương phẩm trong kho.

    máy in mã vạch zebra dùng để quản lý thông tin về mã hàng, nhóm hàng, tên hàng, số lượng, đơn giá…. Việc dán mã vạch cho sản phẩm giúp cho công tác xuất, nhập hàng và kiểm kho được thực hành đơn giản, chính xác và nhanh chóng đồng thời giúp ta có thể truy tìm được khởi thủy sản phẩm chuẩn y còn nhiều mã vạch này.
    Mã vạch yêu thích áp dụng cho còn nhiều liên hệ chào bán lẻ, tạp hóa, liên hệ mỹ phẩm, thời trang, nhà thuốc... những mặt hàng này phần nhiều đều đã và đang có mã vạch của nhà sản xuất nên sẽ có sử dụng luôn cho hệ thống chào bán hàng và quản lý hàng hóa.
    Đối với nhiều địa chỉ bắt mắt thì đa phần lại đặc biệt. Do đặc điểm đông đảo nhiều địa chỉ cá tính vừa và nhỏ đều nhập hàng từ Quảng Đông – Trung Quốc về hoặc tại nhiều xưởng may tự gia công nên rất nhiều chẳng có mã vạch như thế phải tạo mã vạch theo code 128 (code tự do) để tạo mã vạch.
    Quy trình tạo mã vạch:
    Ở quy trình này bộ phận kho lên phướng án in mã vạch cho sản phẩm. Sau đó bộ phận kho sẽ dán lên sản phẩm hoặc bao bì của sản phẩm, hoặc các miếng bìa PR sản phẩm.

    Nhập kho vào phần mềm quản lý chào bán hàng:
    lúc nhập vào kho thành phẩm: còn nhiều sản phẩm đang được cấp và dán mã vạch, ở công tác nhập kho này nhân viên nhập kho với sự viện trợ của máy quét mã vạch . Với máy quét nhân viên lần lượt đọc mã vạch trên lô hàng nhập kho, nhiều thông tin này sẽ được đưa vào máy tính để đối chiếu với phiếu nhập kho hoặc tạo phiếu nhập kho mới với nhiều thông tin bắt buộc quản lý khác liên hệ đến lô hàng. nói từ bây giờ các sản phẩm sẽ được quản lý phê chuẩn mã trên mã vạch.
    quy trinh nhap kho
    Quy trình này cũng khai báo song giá đầu vào, số lượng ngày nhập và nhà đáp ứng để quản lý và đưa ra còn nhiều thông báo.

    Tương tự cho công tác xuất kho, mở bán hàng nhân viên chào bán hàng sẽ có dùng giá bán máy in zebra zm400 và bán hàng. nhân viên lần lượt đọc mã vạch trên sản phẩm mà khách chắt lọc để xuất bán đồng thời để sẽ có truy tìm được nguồn gốc sản phẩm sau này, lúc xuất kho còn nhiều thông tin như ngày xuất, xuất cho người nào, mã đơn hàng, serial…phải được ghi nhận vào hệ thống. vì thế lúc xuất kho nhân viên buộc phải đưa nhiều thông số này vào phần mềm mở bán hàng. khi chào bán hàng phần mềm chào bán hàng sẽ tự động trừ dần hàng
    Công tác kiểm kho sử dụng máy kiểm kho di động. Trong công đoạn kiểm kho, viên chức quét tất cả mã vạch của các sản phẩm trong kho sau đó liết kết thiết bị đọc mã vạch này với máy tính để tải dữ liệu về dùng cho cho việc xử lý. Sau lúc có được dữ liệu kế hoạch sẽ kết xuất ra thông báo về số lượng thực tại trong kho và so sánh với số liệu đã và đang được quản lý trên máy tính song thời cho phép Update lại số liệu thực này.

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin