Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Để làm hội thảo thành công, chúng ta phải làm gì?

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi vietmoiaudio, 6 Tháng bảy 2015.

  1. vietmoiaudio New Member

    Thử hình dung việc làm sự kiện như trò chơi ghép hình, muốn có một bức ảnh ấn tượng, ta cần phải định vị được vị trí chính xác của các mả¬-nh ghép, bức ảnh càng rộng ta càng cần nhiều miếng ghép, càng cần nhiều độ tin cậy, chi tiết, tập trung tối đa để có thể để từng mảnh ghép vào vị trí duy nhất mà nó phải được ghép. Vậy nên ai tổ chức sự kiện sẽ là một nghệ nhân, họ cũng sẽ phải làm nên một kiệt tác, điểm khác nhau duy nhất là tác phẩm đó là sự liên kết hoàn hảo của nhiều người, nhiều công cụ, nhiều yếu tố, nhiều sự cố và áp lực của người làm event trước, trong & sau hội thảo đều ở mức cao, đặc biệt là trong event, mọi rủi ro đều có thể ập đến bất cứ lúc nào.Người chịu trách nhiệm quản lí phải luôn sẵn sàng tâm lý và dự trù các giải pháp nhằm giải quyết các trường hợp bất ngờ nhất. Nếu như không thực hiện tốt công tác đó, 1 event hoàn toàn có thể trở thành thảm họa và phản tác dụng ngay lập tức.
    Bảy điều dưới đây sẽ giúp các bạn thành công trong công tác làm event :

    Thứ nhất. Xác định chính xác khách hàng mục tiêu. Độ thành công của 1 sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của các đối tượng mà sự kiện đó hấp dẫn được, kể cả các khách tiềm năng.
    dàn âm thanh đám cưới
    VD : Thử hình dung 1 hội thảo về công nghệ thông tin lại nhiều những phụ nữ đang muốn tìm nơi shopping, các bạn sẽ thấy kì cục đến mức nào? Cần biết đối tượng của chúng ta là ai để tạo nên 1 nội dung thích hợp và xuyên suốt sự kiện.

    Thứ hai. Làm ý nghĩa cho event. Không vội vàng đưa ngay sản phẩm hoặc dịch vụ. Cần bình tĩnh hướng dẫn họ, bổ sung mọi thông tin quan trọng thực sự có ý nghĩa và giá trị trước khi thực hiện hoạt động bán hàng.

    Thứ ba. Event phải gây nên ấn tượng. Trong điều kiện chi phí cho phép, đừng ngại tạo sự sáng tạo, tạo ấn tượng cho event. Tầm ảnh hưởng của event càng rộng, càng có lợi cho đơn vị bạn.

    Thứ 4. Sử dụng một đơn vị tổ chức event chuyên nghiệp. Vẫn biết tự các đơn vị cũng có thể tự lực thực hiện, tuy nhiên nếu thấy chưa ổn về việc nào đó, hoặc không đo lường được hiệu quả truyền thông của hội thảo, hãy nhờ đến 1 đơn vị uy tín để có thể quản lí các bước của event & có khả năng lặp đi lặp lại bao nhiêu lần chào hàng sản phấm tới khách hàng một cách có hiệu suất.
    Thứ năm. Quảng bá cho hội thảo. Công ty bạn đầu tư chi phí lớn, thuê địa điểm thuộc hạng sang, lên kế hoạch chương trình vô cùng tỉ mỉ, trang hoàng địa điểm thực hiện sự kiện thật lộng lẫy nhưng chưa ai biết đến, việc đó vô cùng khủng khiếp. Luôn luôn ghi nhớ là sự nhận diện cao, đúng lúc, đúng vị trí, đúng đối tượng, hội thảo càng thành công & đạt được mục tiêu đầu tiên ta đề ra.

    Thứ 6. Đừng quên thường xuyên thiết lập các mối quan hệ xung quanh. Mục tiêu chính của thực hiện hội thảo là bạn có thể tạo mối quan hệ với những đối tượng được mời 1 cách trực tiếp. Phải để cho khách cảm nhận thấy được chào đón và tôn trọng & khả năng họ thành các khách hàng tiềm năng ở tương lai là rất cao.

    7. Giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp sau hội thảo. 1 email cảm ơn việc hiện diện của khách mời có lẽ là sự chọn lựa chính xác trong trường hợp này. Đồng thời phải ghi nhớ hỏi ý kiến của khách hàng về hội thảo, ý kiến của họ sẽ là những lời khuyên tốt cho kinh nghiệm thực hiện sự kiện của bạn.
    am thanh san khau ngoai troi

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - khóa hoc photoshop - phòng khám đa khoa chất lượng cao TPHCM - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay