Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Đây là mẹo giảm mỡ bụng nhanh nhất hiệu quả nhiều người làm

Thảo luận trong 'Spa - Làm Đẹp' bắt đầu bởi Tarix0293, 16 Tháng ba 2016.

  1. Tarix0293 New Member

    Trên 40 inches (102 cm) với đàn ông và 35 inches (88 cm) ở phụ nữ được xem là béo bụng.
    Đây là 6 lời khuyên được kiểm chứng từ các nghiên cứu khoa học.

    1. Đừng ăn nhiều đường … và nên tránh xa nước ngọt (nghe quen không?)

    Nạp đường vào cơ thể quá nhiều không hề tốt cho sức khỏe.

    Các nghiên cứu chỉ ra rằng điều đó ảnh hưởng rất mạnh đến mỡ bụng.

    Hãy nhớ rằng những thức uống liệt kê ở trên hoàn toàn khác với trái cây tươi - loại “thần dược” của tự nhiên, đem lại vitamin và nhiều chất xơ để hạn chế sự ảnh hưởng xấu của fructose.
    Lượng fructose bạn có trong trái cây là không đáng kể so với trong đường hóa học.
    Lưu ý nhỏ khác là nên tập thói quen đọc nhãn dán thông tin trên các loại thức ăn. Có những thức ăn được cho là tốt cho sướng khỏe cũng có thể chứa một lượng lớn đường.

    Tóm tắt: Tiêu thụ đường quá mức có thể là một trong những nguyên nhân chính của béo bụng. Nên hạn chế sử dụng nước giải khát như nước ngọt và nước trái cây đóng chai, lon.


    2. Ăn thêm chất đạm có thể là một cách hiệu quả bạn không ngờ tới.

    Chất đạm là chất dinh dưỡng đa lượng quan trọng nhất trong việc hỗ trợ giảm cân.

    Chất này được cho thấy là làm giảm 60% cơn thèm ăn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể lên 80 – 100 calorie mỗi ngày và giúp bạn nạp ít hơn 441 calorie trong 1 ngày.

    Nếu giảm cân là mục tiêu của bạn thì bổ sung thêm chất đạm vào khẩu phần ăn là sự thay đổi hiệu quả nhất lúc này, chính là cách giảm béo nhanh nhất và hiệu quả nhất

    Một nghiên cứu chỉ ra rằng số lượng và chất lượng của chất đạm tỷ lệ nghịch với chất béo ở bụng. Tức là, người ăn nhiều chất đạm hơn sẽ có ít mỡ bụng hơn người bình thường hoặc không ăn.
    [IMG]

    Vậy nên cố gắng tăng cường trứng, cá, hải sản, thịt, gia cầm và sản phẩm bơ sữa. Đây là những nguồn protein tốt cho sức khỏe.

    Nếu bạn gặp khó khăn với việc bổ sung thêm chất đạm, hãy cân nhắc sử dụng thức uống hỗ trợ như sữa whey, đó là một cách vừa tiện lợi và tốt cho sức khỏe mà vẫn bổ sung chất đạm vào cơ bạn.


    3. Cắt giảm carbs trong thực đơn

    Hạn chế carbohydrate là một cách hữu hiệu để giảm cân.

    Rất nhiều nghiên cứu đã khẳng định điều này… khi bạn cắt giảm carb, cơn thèm ăn của bạn giảm xuống.

    Tuy nhiên, nếu bạn thật sự cần giảm béo nhanh, nên cân nhắc giảm lượng carb nạp vào xuống 50 gram /ngày. Điều này sẽ làm bạn “giết chết” sự thèm ăn và làm cơ thể bạn “đốt” chất béo nhanh hơn.

    Tất nhiên, thực đơn giảm cân low-carb còn nhiều lợi ích sức khỏe khác.

    4. Ăn thức ăn nhiều chất xơ. Đặc biệt là là loại tan trong nước (Viscous fiber)

    Chất xơ trong thức ăn hầu hết không thể tiêu hóa được.

    Chất xơ này kết hợp với nước và hình thành một dạng dụng dịch gel dày ở thành ruột.

    Chất gel này làm chậm sự di chuyển của thức ăn từ dạ dày và ruột non, và tăng thời gian tiêu hóa cũng như hấp thụ chất dinh dưỡng. Kết quả là bạn sẽ có cảm giác no lâu và ít thấy đói hơn.

    Một nghiên cứu phát hiện ra là mỗi 14 gram chất xơ nạp thêm vào cơ thể góp phần làm giảm 10% lượng calorie nạp vào và giảm tới 2kg (4,5 lbs) trong 4 tháng.


    Sau đó bạn có thể thử dụng thêm một dạng thực phẩm cung cấp chất xơ như glucomannan. Đây là một trong số ít những dạng dược phẩm chứa chất xơ hòa tan có trên thị trường và đã được cho thấy có tác dụng rõ rệt trong giảm cân.

    Tóm lại: Trên đây là những bằng chứng để bạn hiểu được tầm quan trọng của chất xơ trong quá trình giảm béo bụng.

    5. Thể dục nhịp điệu cực kì hiệu quả để giảm mỡ bụng nhanh

    Chưa kể đến vấn đề giảm mỡ bụng, chỉ cần tập thể dục là bạn có được bao nhiêu là lợi ích rồi phải không? Ví dụ như sống lâu, sức khỏe trong cuộc sống và giảm nguy cơ bệnh tật là một số kết quả đáng kinh ngạc khi tập thể dục hằng ngày và… giảm béo bụng cũng vậy.

    Tuy nhiên, xin đừng hiểu lầm là tôi đang nói đến tập luyện ở bụng để giảm mỡ. Giảm béo ở một vị trí là hoàn toàn không thể, và tập các bài crunch nhiều sẽ chẳng có tác dụng gì đến mỡ bụng đâu nha.

    Trong một nghiên cứu, chỉ tập các bài tập bụng liên tục trong 6 tuần hoàn toàn không ảnh hưởng nhiều đến lượng mỡ trong khoang bụng.

    Các bài tập thể dục (như đi bộ, chạy bộ, bơi lội,… ) được cho thấy là gây ảnh hưởng mạnh đến mỡ bụng.

    Một nghiên cứu khác tìm ra được việc tập thể dục thường xuyên loại bỏ sự trở lại của mỡ bụng sau khi giảm cân. Điều nay chỉ ra rằng tập thể dục đóng vai trò thiết yếu trong quá trình duy trì cân nặng.

    Thể dục cũng làm tăng quá trình đốt năng lượng, giảm đường huyết và các thể loại bệnh có liên quan đến béo phì.

    Rút gọn ý: Thể dục rất có lợi và có thể làm giảm béo bụng cùng nhiều lợi ích sức khỏe khác.

    6. Theo dõi thực đơn của bạn để biết là mình đang ăn gì và nên ăn như thế nào

    Những gì bạn nạp vào cơ thể rất quan trọng. Ai cũng biết vậy mà.

    Tuy nhiên, ngạc nhiên thay, hầu hết chúng ta còn không có bất cứ khái niệm gì về những thứ mình ăn.

    Người ta nghĩ họ đang ăn “nhiều protein”, “ít carb” vâng vâng nhưng là do đánh giá sai.
    Tôi nghĩ rằng những ai muốn giảm cân và tối ưu thực đơn của mình thì việc theo dõi là hành động bắt buộc.

    Chúc bạn giảm cân thành công.

    Nguồn: Meo giam mo bung nhanh cho nang beo

    Xem thêm: hướng dẫn cách giảm cân hiệu quả

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - Thời sự vn - khóa hoc photoshop - phòng khám phụ khoa ở tphcm với công nghệ mới nhất - phòng khám đa khoa chuyên phá thai an toàn ở tphcm - kham phu khoa nhanh chóng, chất lượng - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay