Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Đào tạo nghiệp vụ quản trị nhà hàng khách sạn tại Nha trang, Đà Lạt, Đắc Lắc, Gia Lai

Thảo luận trong 'Học Hành' bắt đầu bởi huonggdvn, 14 Tháng tám 2016.

  1. huonggdvn New Member

    KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN. QUẢN TRỊ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG CẤP TỐC


    Bạn không tốt nghiệp chuyên ngànhquản trị nhà hàng, khách sạn nhưng muốn làm trong lĩnh vực này?
    Bạn đang cần kỹ năng quản lý để mở kinh doanh nhà hàng, khách sạn?
    Bạn cần bổ sung chứng chỉ sơ cấp để hoàn thiện hồ sơ, nâng Sao nhà hàng khách sạn của bạn?
    THÔNG BÁO TUYỂN SINH
    TẠI TP NHA TRANG - KHÁNH HÒA, ĐÀ LẠT - LÂM ĐỒNG, ĐẮC LẮC, GIA LAI, PHAN THIẾT, HCM, HÀ NỘI, ĐÀ NẴNG VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐC.
    Căn cứ theo nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực ngành dịch vụ nhà hàng hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của mọi cá nhân trong ngành dịch vụ nhà hàng khách sạn. Trường Cao đăng nghề Văn lang HN thông báo mở lớp quản trị dịch vụ nhà hàng- khách sạn trên toàn quốc.

    [IMG]

    I, Mục tiêu khóa học quản trị khách sạn, quản trị dịch vụ nhà hàng.
    - Khóa học cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về Quản lý kinh doanh Khách sạn, nhà hàng trong nền kinh tế thị trường bao gồm:
    + Đặc điểm của kinh doanh khách sạn, nhà hàng; Vai trò, vị trí và chức năng của người quản lý khách sạn, nhà hàng.
    + Nắm được rõ các nghiệp vụ cơ bản trong khách sạn, nhà hàng (nghiệp vụ buồng, nghiệp vụ Lễ tân, nghiệp vụ phục vụ ăn uống, nghiệp vụ kế toán, quản lý nhân sự).
    + Trang bị các kỹ năng về tổ chức, tiếp đón khách, tâm lý khách, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo.
    II, Đối tượng tham gia khóa học quản trị khách sạn, quản trị dịch vụ nhà hàng.
    - Cán bộ, nhân viên đang làm việc ở các cơ sở nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao nghiệp vụ.
    - Đối tượng muốn mở cửa hàng kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống, quán cafe
    - Sinh viên và các đối tượng tự do khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.
    III. Nội dung khóa học quản trị khách sạn, quản trị dịch vụ nhà hàng.
    - Tổng quan cơ sở lưu trú và ẩm thực của nhà hàng- khách sạn ( đặc điểm kinh doanh, phân loại các loại hình lưu trú, phục vụ nhà hàng…)
    - Vai trò, trách nhiệm và những yêu cầu đối với người làm quản lý.
    - Tâm lý khách, nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong nhà hàng – khách sạn.
    - Quản trị tài chính (quản lý nguồn vốn): vốn tiền mặt, vốn tài sản và các quan hệ tài chính phát sinh, ảnh hưởng của các hoạt động marketing đối với yếu tố về vốn, chính sách dự trữ .
    - Quản lý nguồn nhân lực trong nhà hàng - khách sạn (tuyển dụng và đào tạo, đánh giá nhân viên, các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nguồn nhân lực…)
    - Nghiệp vụ Bàn và thực hành nghiệp vụ bàn (Phân loại thực đơn và thức uống, trải, xếp khăn, ghi order, trình tự phục vụ tiệc, thức uống…)
    - Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của nghiệp vụ lễ tân (Đặt phòng; Thủ tục nhận buồng và đăng ký khách; Các dịch vụ khách hàng trong quá trình lưu trú; Thanh toán chi phí của khách và thu ngân; Tiếp thị và bán hàng tại bộ phận lễ tân...)
    - Các nghiệp vụ cơ bản của bộ phận Buồng khách sạn (kiểm tra phòng, kỹ thuật và công việc lau dọn phòng, thao tác làm giường, vệ sinh trên các loại chất liệu, quy trình giao nhận giặt ủi, bàn giao ca…)
    - Thực tế tại nhà hàng khách sạn từ 3 – 5 sao (2 buổi)
    [IMG]
    IV.Học phí: 2.500.000đ/khóa/học viên
    LÝ DO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC CỦA CHÚNG TÔI:
    - Đào tạo chính quy, cấp nhanh chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc và vô thời hạn.
    - Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn trong thành phố.
    - Hỗ trợ giới thiệu viêc làm tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
    - Tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống, khách sạn.
    - Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên
    - Thời gian học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.
    - Được học tập và trao đổi kinh nghiệm cùng các giảng viên đầu ngành, giàu kinh nghiệm thực tế.
    - Sau khi tốt nghiệp,tùy theo khả năng cá nhân, kinh nghiệm thực tiễn, môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có khả năng đảm đương các vị trí như giám sát bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn nhỏ.

    ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ VÀ HỌC:
    Khánh Hòa: Số 33 đường B1 Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung, TP Nha Trang
    HCM: Số 08, đường Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    HN: Số 457 Đường Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    Đà Nẵng: Số 4 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    Bình Định: Số 168 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn.
    Lâm Đồng: Số 50 (số cũ 18) Quang Trung, TP Đà Lạt
    Đắc Lắc: TP Buôn Ma Thuột

    CÁC TỈNH KHÁC VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỊA ĐIỂM
    Đề nghị liên hệ qua điện thoại trước khi qua văn phòng đăng ký!
    LIÊN HỆ: Phòng tuyển sinh 094 68 68 935 (Ms Hường - Zalo)

    Email: huongdt@giaoducvietnam.edu.vn
    Facebook: Nghiệp vụ Lễ Tân, Buồng Phòng, Quản trị Khách sạn Nhà Hàng | Facebook
    Website: giaoducvietnam.edu.vn

    [IMG]
    Đào tạo quản trị khách sạn, quản trị dịch vụ nhà hàng trên toàn quốc; Khóa học quản trị nhà hàng khách sạn tại Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Đắc lắc, HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh; Học chứng chỉ quản lý khách sạn, quản lý nhà hàng trên toàn quốc; lớp học quản lý nhà hàng khách sạn cấp tốc tại Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Đắc Lắc, HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh;

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin