Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Chia sẻ các phương pháp giảm béo bụng dành cho chị em

Thảo luận trong 'Spa - Làm Đẹp' bắt đầu bởi lich, 20 Tháng sáu 2016.

  1. lich New Member

    Sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, không ít chị em lại khổ sở vì thân hình quá tròn trịa với vòng hai không được như ý. Phương pháp giảm béo bụng nào dành cho chị em?
    Xem thêm:
    Phương pháp giảm béo bụng hiệu quả nhất
    Một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn là dùng muối rang và rượu gừng nghệ để mát xa bụng. Phương pháp này không chỉ áp dụng cho những người bình thường mà còn cho cả những mẹ sau sinh nữa đấy.
    - Muối gừng rang
    Nguyên liệu: chuẩn bị 1kg muối, 1kg gừng
    Cách làm: Gừng đem đập dập rồi đem rang chung với muối. Sau đó, dùng một chiếc khăn hoặc túi vải bọc hỗn hợp muối gừng rang ở nhiệt độ thích hợp, rồi chườm lên bụng. Hơi nóng từ muối và gừng cùng với việc mát-xa nhẹ nhàng vùng bụng sẽ giúp cho mỡ bụng nhanh chóng bị đốt cháy.Cách giảm mỡ bụng này được đa số đa số các bạn ưa dùng vì dễ làm mà hiệu quả rất cao.
    - Muối ngải cứu rang
    Nguyên liệu: 1kg muối, 1 bó ngải cứu
    Cách làm: Ngải cứu đem rang cùng với muối rồi cho vào túi vải chườm lên bụng. Chú ý nhiệt độ của muối rang để không bị bỏng. Kết hợp với mát-xa nhẹ nhàng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc và thon gọn.
    - Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng nghệ
    Nguyên liệu: 1kg gừng, 1 kg nghệ, 3-4 lít rượu trắng
    Cách làm: gừng và nghệ cạo vỏ, giã nát rồi cho vào bình thủy tinh lớn. Cho rượu vào bình thủy tinh chứa nghệ, gừng ngập nước. Đậy kín nắp bình và để khoảng 2 tháng. Sau đó, bạn có thể dùng rượu gừng nghệ này thoa lên vùng da bụng và mát-xa nhẹ nhàng để nhanh chóng đẩy lùi mỡ bụng và tìm lại vóc dáng thon gọn.
    Chế độ dinh dưỡng để giảm mỡ bụng hiệu quả
    Giảm cân đồng nghĩa với việc bạn phải ăn kiêng khoa học. Theo đó, chế độ ăn kiêng phải đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để cơ thể hoạt động bình thường nhưng không làm tăng cân. Về dinh dưỡng, cần chú ý:
    - Không được bỏ qua bữa ăn sáng quan trọng và không nên ăn nhiều vào ban đêm.
    - Ưu tiên các loại hạt, đậu.
    - Rau xanh, rau củ là nguồn thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất, chất xơ vừa tốt cho làn da, vừa tốt cho vòng eo. Khổ qua, bí đao, bắp cải, bông cải xanh, rau chân vịt, rau má… là những thực phẩm có thể bổ sung vào thực đơn giảm cân.
    - Hoa quả cũng giống như rau xanh chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ phong phú, tốt cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình giảm cân. Một số hoa quả có tác dụng giảm béo bụng như: nho, bưởi, lựu, dưa hấu, thanh long, chanh…
    - Bổ sung đầy đủ nước. Nước đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và quá trình giảm cân. Mỗi ngày cần bổ sung khoảng 2 lít nước dưới dạng nước lọc, nước hoa quả, nước canh…
    Chế độ tập luyện để giảm béo bụng
    Để giảm mỡ bụng, bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học, chị em cần kết hợp tập luyện thể dục thể thao. Tập luyện thể dục vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần lạc quan, vừa giúp giảm cân hiệu quả.
    Một số bài tập thể dục hỗ trợ giảm béo bụng hiệu quả: lắc vòng, đạp xe, chạy bộ, gập bụng, yoga, bơi lội, khiêu vũ, múa bụng… Thực hiện đều đặn và kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ mang đến cho bạn kết quả bất ngờ.
Tags: giảm béo

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - khóa hoc photoshop - phòng khám đa khoa chất lượng cao TPHCM - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay