Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

Bài tập làm thon gọn vòng 3

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi quochung94, 21 Tháng hai 2016.

  1. quochung94 New Member

    Bài tập 1: Nằm úp mặt
    Đừng để các hình ảnh khiến bạn mắc sai lầm:. Đây là 1 trong các bài tập cạnh tranh nhất và hiệu quả nhất để cải thiện cơ mông
    . Nằm úp mặt xuống sàn nhà, hai tay ra sau đầu, chân duỗi Đầu gối chân phải cúi. Set . chân đằng sau chân trái . Giữ mông trên mặt đất . Thắt chặt mông và nâng quyền lên khỏi mặt đất đầu gối bắt buộc của một vài cm, mà không phải nâng hông của bạn . Ngưng, sau ấy chuyển động đến vị trí ban đầu của nó Đây là 1 thời gian.
    Xem thêm>>> Sản phẩm sữa bột tăng cân isopure low carb giúp tăng cân và tăng cơ tốt nhất.
    [IMG]
    Bài tập 2: Episode deadlift sở hữu đôi tạ
    Đây là 1 trong các bài tập hiệu quả nhất cho mông.
    Giữ trọng lượng ở phía trước đùi thỉnh thoảng, chân vai lan, đầu gối khá cong. hông xuống cho tới lúc song song sở hữu mặt đất. Giữ trọng lượng thân. Quay trở lại vị trí ban đầu. Điều này được một thời gian.
    Bài tập 3: giữ tạ tấn
    . Tôn xuống, giữ trọng lượng trên sàn nhà trước mặt bạn . Trở lại thẳng, cánh tay thẳng . Thắt chặt mông, đứng thẳng lên, đẩy hông về phía trước . Sau ấy giảm trọng lượng sàn này là một thời gian.
    Bài tập 4: Đẩy hông và một chân
    Nằm ngửa, cánh tay lan hai bên, uốn cong đầu gối nên, chân trái thẳng và nâng lên mặt đất vài centimet. nâng chân trái của bạn cho tới lúc cộng hàng với đùi nên . và hông cộng một tốc độ để cung ứng đường thẳng từ vai đến đầu gối . sau đó từ từ hạ xuống vị trí ban đầu Đây là một thời gian. Made sang một bên đầu tiên, sau đó chuyển sang phía bên kia.
    Xem thêm>>> Thăm khám và phá thai an toàn tại Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương.
    Bài tập 5: tiêu dùng dây
    tiêu dùng 1 ban nhạc cao su ở . mắt cá chân, hai tay chống hông bước chân trái sang bên trái để căng dây càng tốt. sau đó bước chân phải sang trái. Thực hiện thời gian cho một bên rồi chuyển sang bên phải.
    Bài tập 6: một bàn chân và bàn tay làm
    Đứng trên chân trái ., cánh tay nên về phía trước . Hạ người xuống và đưa chân buộc phải trở lại cho tới lúc cả hai song song sở hữu mặt đất . Hông và đùi ép trở về vị trí đứng này là 1 hiệp ước. Thực hiện đủ thời gian, sau đó chuyển sang phía bên kia.
    Bài tập 7: đứng lên sở hữu tạ đôi
    Giữ trọng lượng đôi lúc, ngay thẳng, chân trái đặt trên một mẫu ghế hoặc nẹp. Nhấn chân trái xuống và đẩy mình lên cho đến lúc thẳng chân trái. Hạ từ từ tới vị trí bắt đầu. Đây là một thời gian. Xong đủ lần với chân trái và sau đó chuyển sang chân buộc phải.
    Bài tập 8: chân Co với bóng
    Nằm ngửa, cánh tay 2 bên, đặt chân vào bóng. Đẩy hông lên cho tới khi cơ thể thẳng từ vai tới đầu gối. Kéo . gót chân và quả bóng về phía bạn sắp hông càng phải chăng . ngừng lại, và sau đấy lăn bóng tới thẳng cơ thể . Hạ người xuống sàn nhà này là 1 hiệp ước.
    Bài tập 9: Tấn công ngược
    Đứng trên 1 hộp hoặc dây đeo, cánh tay mặt . Ratchet bước xuống bằng hông nên và chân phải. Hạ cho đến khi đầu gối trái uốn cong 90 độ ít nhất. dừng lại, và sau ấy đẩy chân trái trở lại vị trí ban đầu của nó. Đây là 1 thời gian. Thay đổi bên và tiếp tục cho tới lúc bạn đã làm đủ lần.
    Bài tập 10: Nằm nghiêng bóng
    . Nằm úp mặt xuống bóng, bàn tay phía sau đầu, chân đạp vào 1 vật liệu rắn Bóp hông và phần trên cơ thể để nâng thẳng cơ thể ới. Giữ khoảng 1 hoặc 2 giây. Từ từ tốt đến vị trí ban đầu. Đây là một thời gian.
Tags: phá thai

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - tai avatar - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin