Diễn đàn rao vặt 24h miễn phí

4 bài tập giúp cải thiện chiều cao

Thảo luận trong 'Spa - Làm Đẹp' bắt đầu bởi izikmind, 18 Tháng tư 2013.

  1. izikmind Member

    ( Nguồn 4 bài tập giúp cải thiện chiều cao)
    ________________
    4 bài tập giúp cải thiện chiều cao
    Ngoài chế độ ăn uống thì luyện tập là cách hiệu quả nhất giúp bạn cải thiện chiều cao của mình.
    Dưới đây là 4 bài tập cải thiện chiều cao hiệu quả, bạn có thể tham khảo và áp dụng.
    Tập xà ngang
    Đây là một bài tập đơn giản (bạn có thể làm ở nhà) nhưng cực kỳ hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần là một thanh ngang cứng, rắn đủ khỏe để có thể chịu được trọng lượng cơ thể bạn, chiều cao của thanh ít nhất là 1,8 – 2m để cho khoảng cách giữa bàn chân tới sàn nhà ít nhất là 10 – 15cm. Để hai cánh tay của bạn không gần mà cũng không cách xa nhau quá, vừa phải để luôn thấy thoải mái rồi đu người lên. Giữ tư thế “treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy đến khi nào bạn không thể chịu được nữa thì nghỉ. Khi bắt đầu nghỉ, từ từ hạ người xuống sàn nhà, chạm đất bằng mũi chân nhẹ nhàng để tránh bị chấn thương.
    Bài tập này kích thích cột sống của bạn kéo dãn và dài ra đáng kể. Khi đu xà, nên căng thẳng người và luyện tập 3 lần/tuần, mỗi lần ít nhất 5 phút để đạt được kết quả tối ưu.
    Kéo căng cột sống
    Bài tập này giúp kéo căng cột sống và cải thiện tư thế của bạn. Khum người xuống với tư thế chống trên hai tay và hai gối. Cúi đầu về phía ngực và hít một hơi thật sâu, đồng thời hướng đầu về phía trước và uốn cong xương chậu sao cho nó gần nhất về phía sàn nhà, tạo thành một đường cong trong cột sống. Bạn hình dung động tác kéo căng này mô phỏng tư thế của loài mèo. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây, thở ra và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 3 – 5 lần.
    Bơi cạn
    Đây là bài tập thể dục giúp tập trung vào lưng dưới của bạn. Bạn bắt đầu bài tập này bằng cách đặt bụng xuống một mặt phẳng với cơ thể hoàn toàn mở rộng.
    Đặt cánh tay thẳng trước mặt bạn với lòng bàn tay kia vuông góc với vai dưới sàn nhà. Nâng cánh tay trái của bạn cao hơn cánh tay phải của bạn. Sau đó, giữ chân thẳng, nâng chân phải của bạn khỏi mặt đất cao đến mức bạn có thể làm.
    Căng dãn chân
    Động tác này giúp kéo căng cơ bắp chân, từ đó nó có thể thêm chiều dài cho chân. Ngồi trên tấm thảm với đôi chân và đầu gối duỗi thẳng phía trước mặt. Nâng cánh tay, hít vào và từ từ cúi về phía trước, tay chạm vào ngón chân đồng thời thở ra. Đầu gối luôn giữ thật thẳng. Giữ tư thế trong 5 giây, hít vào và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 3 lần
    4 bài tập giúp cải thiện chiều cao tại chuyên mục Khỏe và đẹp trên website: Phunutoday.org
    ________________
    bao phu nu moi nơi cập nhật những tin tức hot nhất, xem bao phu nu để biết các thông tin làm đẹp quan trọng. bao phu nu viet nam, nơi phụ nữ tỏa sáng.

Chia sẻ trang này

Partner: liên hệ

Phiên bản iwin mới nhất - cach tri mun dau den - cach tri mun trung ca - thẩm mỹ viện - danh bạ thẩm mỹ viện - triệt lông vĩnh viễn - cach tri mun boc - giam can hieu qua - cham soc da mat - tap chi cong nghe - hướng dẫn nấu các mon ngon moi ngay Việt Nam - - tai iwin - tai game ban ca - game avatar - game iwin - khóa hoc photoshop - phòng khám đa khoa chất lượng cao TPHCM - Công ty thi công nội thất chuyên nghiệp nhất hiện nay